เปิดราคา Nissan Navara N-TREK Warrior 2020 ที่ประเทศออสเตรเลีย ไม่แน่เข้าไทยปีนี้!!

31/01/2020 admin

เปิดราคา Nissan Navara N-TREK Warrior 2020 ที่ประเทศออสเตรเลีย ไม่แน่เข้าไทยปีนี้!!

เปิดราคา Nissan Navara N-TREK Warrior 2020 ที่ประเทศออสเตรเลีย ไม่แน่เข้าไทยปีนี้!!

หลังจากที่เคยมาเปิดตัวที่บ้านเรากันไปแล้วเมื่อประมาณปลายปีที่ผ่านมา ในงาน Thailand Motor Expo 2019 สำหรับเจ้า Nissan Navara N-TREK Warrior รถกระบะสายพันธ์ุโหดที่สะกดทุกสายตาที่เดินผ่านบูธของ Nissan (นิสสัน) ด้วยชุดแต่งใหม่ที่ดุดันกว่าเดิม

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ผ่านมา (30 มกราคม 2020) ก็ได้ออกขายที่ประเทศออสเตรเลียอย่างเป็นทางการไปแล้ว ซึ่งทางค่าย Nissan มั่นใจว่าจะสามารถครองใจเหล่าคนรักรถกระบะแดนจิงโจ้ได้แน่นอน

สำหรับ Nissan Navara N-TREK Warrior 2020 จะถูกปรับแต่งจาก Premcar บริษัทรับออกแบบ และตกแต่งรถชื่อดังของเมลเบิร์น ที่จะปรับแต่งช่วงล่างเพิ่มสปริงให้มีสมรรถนะเหมาะสมกับการใช้งานมากขึ้น รวมถึงมีการติดตั้งแผ่นเหล็กที่ด้านหน้าเพื่อป้องกันช่วงล่าง นอกจากนี้ล้อจะถูกปรับเปลี่ยนมาใช้ขอบขนาด 17 นิ้ว เพื่อเพิ่มความั่นคงมากขึ้น

ในส่วนของตัวเครื่องยนต์นั้นจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ความจุ 2.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด

 

รถกระบะนิสสัน นาวาร่า Nissan Navara N-TREK Warrior 2020 สนนราคาในรุ่นเกียร์ธรรมดา 62,990 เหรียญออสเตรเลีย (ราว 1.3 ล้านบาท) และรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 65,490 เหรียญออสเตรเลีย (ราว 1.35 ล้านบาท) ส่วนในไทยคาดว่าน่าจะเข้ามาตีตลาดภายในปีนี้

แต่ถ้าหากท่านใดมีแพลนจะออกรถแล้วต้องการประหยัดงบ ด้วยการซื้อรถมือสอง แล้วละก็แต่ยังไม่มีรถที่ถูกใจ เราขอแนะนำ Apple luxury car (โชว์รูมรถหรูมือสอง) ที่รวม “รถหรูมือสอง” ไว้มากที่สุด คุณภาพดี ราคามิตรภาพ พร้อมโปรโมชั่น และบริการหลังการขายอีกต่างๆมากมาย หรือว่าจะเป็น “รถบ้านมือสอง” ทั่วไปเราก็มีรับรอง รถยนต์มือสอง คุ้มค่ากว่าที่คิดอย่างแน่นอน

>> คลิกอ่านเพิ่มเติม เตรียมตังค์รอกับ Nissan Sylphy 2020 โฉมใหม่ คาดเข้าไทยภายในปีนี้

>> คลิกอ่านเพิ่มเติม Sony เปิดตัวรถต้นแบบ Vision-S ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า

>> คลิกอ่านเพิ่มเติม ตัวเล็กสเปคใคร Toyota Yaris 2020 มาแล้ว พร้อมแพลตฟอร์ม TNGA

>> คลิกอ่านเพิ่มเติม All-New Mazda CX-8 ลูกพี่ใหญ่มาแล้ว เอสยูวีระดับพรีเมียม ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้าน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Whichcar และ Sanook.com
Tags : , , , , , , ,
แสดงความคิดเห็น